Shop giay nam giới thiệu 10 mẫu giày cao nam mới nhất năm 2016

Nhiều quý ông thường lo lắng đến vấn đề chiều cao không được nổi bật của mình, thiếu tự tin khi giao tiếp hay gặp gỡ khách hàng. Hiểu được nhu cầu đó của phái mạnh, các nhà thiết kế giày đã cho ra đời các dòng sản phẩm giày cao nam thời trang, sành điệu với phần gót độn bên trong. 

Những dòng sản phẩm giày cao này được giấu kỹ phần đế tăng chiều cao bên trong lót dày, có thể tăng từ 6 - 14cm cho các quý ông dễ dàng, đặc biệt là kiểu dáng bên ngoài vẫn đảm bảo tính thời trang tối đa. Phần gót ngoài có thể được thiết kế dạng bằng thể thao linh hoat hay tôn dáng với gót thấp từ 2-3cm theo từng kiểu giày. 

Shop giay nam giới thiệu 10 mẫu giày cao nam mới nhất năm 2016 cho các quý ông thể hiện phong cách thời trang sành điệu vừa có thể tự tin với khả năng "ăn gian" chiều cao đến 7cm mà không lo bị lộ. Sự đa dạng về kiểu dáng của giày nam cao giúp bạn có thể phối hợp giày cùng nhiều loại trang phục khác nhau như vest, quần âu, quàn kaki,...dùng trong môi trường công sở hay ngay cả trong thể thao vận động nhẹ. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không chọn ngay cho mình mẫu giày phù hợp trong BST dưới đây nhé. 

1. Giày lười cao công sở màu đen Elegans mã GLC218A261D - 2100k 

Thiết kế giày không dây tiện ích và dễ sử dụng, kiểu dáng văn phòng truyền thống, giản dị, thanh lịch, gam màu đen dễ phối với trang phục : áo sơ mi, quần âu/tây, vest...Giày lười cao công sở màu đen Elegans mã GLC218A261D được làm trên chất liệu da bò cao cấp loại 1 mềm đẹp, lót tăng chiều cao 7cm giúp các quý ông tự tin ăn gian chiều cao của mình mà không lo bị lộ. 

2. Giày thể thao Elegans đen tăng chiều cao mã BDCG9108D - 1254k 

Giay nam cao cap sở hữu kiểu dáng thể thao khỏe mạnh, phong cách đơn giàn mà vẫn cá tính với chất liệu da bò cao cấp, độ mềm dẻo hoàn hảo . Bề mặt da bóng loáng, dễ dàng làm sạch. Đường may chỉ nổi chạy bao quanh mu giày phía trước thời trang tăng thêm vẻ cá tính. Dây buộc dẹt chắc chắn, nạm kim loại ở lỗ trên cùng chắc chắn. 

3. Giày thể thao tăng chiều cao Elegans màu trắng mã BDCLAX01F8T - 1159k 

Gam màu trắng trẻ trung, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và năng động thích hợp với các chàng trai yêu phong cách thoải mái, Giày thể thao tăng chiều cao Elegans màu trắng mã BDCLAX01F8T được làm trên chất liêu da bò mềm cao cấp với độ cao giãn tuyệt đối, lót đệm êm kết hợp với đế cao su siêu bền mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển hay vận động 

4. Giày cao thể thao màu đen Elegans mã BDC226A403D - 1425k 

Phong cách trẻ trung và hiện đại , gam màu đen có thể kết hợp với mọi loại trang phục, phụ kiện đa dạng, Giày cao thể thao màu đen Elegans mã BDC226A403D được làm trên chất liệu da bò xịn loại 1 với đế cao su đúc ép siêu bền tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đi. Kiểu dáng đơn giản mà vẫn thời trang và cá tính, lót tăng chiều cao 7cm ấn tượng giúp các chàng trai ăn gian chiều cao đầy tự tin. 

5. Giày cao Elegans thể thao màu vàng mã BDCK07M83V - 1150k 

Gam màu vàng rực rỡ và nóng bỏng làm xua tan cái lạnh của những ngày mùa đông, thiết kế thời trang, hiện đại, phong cách thể thao trẻ trung và khỏe khoắn, Giày cao Elegans thể thao màu vàng mã BDCK07M83V được làm trên chất liệu da bò cao cấp, đế cao su tăng chiều cao 7cm, có thể kết hợp với nhiều trang phục đa dạng, phù hợp với các chàng trai yêu thích màu sắc 

6. Giày cao công sở buộc dây màu đen Elegans mã BDCJ2951D - 1144k 

Cổ điển và truyền thống, lịch lãm và chững chạc, Giày cao công sở buộc dây màu đen Elegans mã BDCJ2951D mang đậm hơi hướng văn phòng ngày xưa với mũi vuông, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, được làm bằng chất liệu da bò loại 1 nguyên chất, gam màu đen dễ kết hợp với sơ mi, quần âu/tây, vest... 

7. Giày cao công sở màu đen Elegans mã BDCK65311D - 1955k 

Họa tiết viền lỗ quanh mu và viền tinh tế với nét văn phòng thanh lịch, sang trọng và lịch lãm, được làm trên chất liệu da bò xịn loại 1 với kiểu dáng và chất lượng vượt trội, gam màu đen dễ phối đồ công sở với lót tăng chiều cao 7cm bên trong, Giày cao công sở màu đen Elegans mã BDCK65311D thích hợp dành cho những quý ông yêu thích phong cách cổ điển 

8. Giày cao Elegans công sở màu đen mã BDCX91H211D - 1955k 

Giày cao Elegans công sở màu đen mã BDCX91H211D được làm trên chất liêu da bò cao cấp, họa tiết viền ren mu buộc dât tạo nét và cảm giác thông thoáng, gam màu đen truyền thống dễ phối đồ với các trang phục : áo sơ mi, quần âu/tây, vest....Đế cao su đúc ép thủy lực với lót tăng chiều cao 7cm ấn tượng, thích hợp sử dụng để đi làm, hội họp, cưới xin.. 

9.Giày cao thể thao Elegans màu xanh GCBDX01F8X - 1709k 

Giày cao thể thao Elegans màu xanh GCBDX01F8X thuộc dòng giày tăng chiều cao hàng hiệu nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, năng động trên chất liệu da bò cao cấp loại 1, đế cao su ép siêu bền, nhẹ nhàng khi di chuyển. Gam màu xanh thời trang trẻ trung dễ phối với mọi trang phục đa dạng, đế cao 7cm ấn tượng giúp các chàng trai ăn gian chiều cao một cách đầy tự tin.

10.Giày cao buộc dây công sở 7cm Elegans đen trơn mã GCBD01M02D - 2040k 

Thuộc mẫu giày tăng chiều cao cho nam với lót cao ẩn bên mà không bị lộ, thiết kế công sở lịch thiệp, trang nhã và sang trọng. Không cầu kỳ, đơn giản mà vẫn đẳng cấp với chất liệu da bò cao cấp với độ bền tuyệt đối, Giày cao buộc dây công sở 7cm Elegans đen trơn mã GCBD01M02D thích hợp sử dụng trong các môi trường trang trọng : hội nghị, văn phòng, dự lễ..
Mọi chi tiết xin liên hệ tại shop giaynam.com, số 31 ngõ 1, ngụy như kon tum, nhân chính, thanh xuân, Hà Nội hoặc truy cập vào website : giaynam.com. 
Hotline : 0912698523 - 0986698523