GIÀY THỂ THAO TĂNG CHIỀU CAO NAM NHẬP KHẨU THU ĐÔNG 2019

Giày cao nam thể thao, ngoài công dụng tăng chiều cao từ 6 đến 10 cm, vẻ ngoài thời trang sẽ giúp bạn luôn thu hút, hấp dẫn trong mắt người đối diện. Bạn sẽ không còn phải tự ti về chiều cao cũng như ngoại hình khi đi dạo phố, shopping hay tham gia các hoạt động giải trí..

Giày thể thao tăng chiều cao cho nam

Xu hướng giày tăng chiều cao với thiết kế thời trang đã không còn là điều mới mẻ, tuy nhiên để chiếm được cảm tình của người dùng là điều không hề dễ dàng.
Đa số các đôi Giày thể thao đế cao đều được may từ vải với thiết kế đơn giản may phần đế mềm, có dây buộc. Với thiết kế như vậy thì rất phù hợp sử dụng trong các hoạt động thể thao như: chạy bộ, nhảy cao, đá bóng,…
Tuy nhiên, với sự update liên tục những xu hướng thời trang hiện nay, giày thể thao được làm từ nhiều loại chất liệu như: Giày cao nam thể thao da bò, giày cao thể thao nỉ,..., thì giày thể thao đã không chỉ sử dụng trong tập luyện mà đã trở thành một item quen thuộc trong những hoạt động thường ngày. Giày thể thao phù hợp với nhiều phong cách mix đồ, mang lại sự năng động, khỏe khoắn cho người sử dụng.

Giày tăng chiều cao nam cao cấp

Hiện nay, những đôi giày thể thao tăng chiều cao đều rất chú trọng đến yếu tố thời trang trong thiết kế, nhằm khẳng định được cá tính của người mang chứ không thô kệch như những mẫu giày trước đây.

Đầu tiên, những mẫu giày tăng chiều cao này giúp nam giới có thể cải thiện chiều cao tối đa của mình mà không sợ bị ai phát hiện. Cấu tạo của đôi giày rất khoa học, đúng với tên gọi “giày thông minh”, các lớp lót được đặt bên trong đôi giày rất tinh tế, thoải đều từ mũi đến gót bàn chân, khiến người đi cảm thấy thỏa mái, tự tin hơn. Điều đặc biệt khi nhìn bên ngoài, không một ai nhận ra bạn đang đi đôi giày cao.

Giày sneaker tăng chiều cao nam

Tiếp theo đó, chất lượng sản phẩm luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Những nguyên liệu để tạo thành một đôi giày thể thao cao cấp theo phong cách trẻ trung, nam tính vẫn được GOG sử dụng cho đến ngày nay và là một trong những điều kiện kiên quyết để làm nên một đôi giày nam cao cấp

Giày cao nam

Và cuối cùng, những đôi giày đặc biệt này đều có mức giá vô cùng hợp lý. Mặc dù được thiết kế cầu kỳ, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhưng sản phẩm lại có mức giá tầm trung, phù hợp với thu nhập của người dân Việt.

Giày thể thao tăng chiều cao nam tphcm

Đặc điểm chung của giầy là rất dễ dàng phối đồ, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn, năng đông, có thể kết hợp với quần jean, quần short, quần kaki, hay quần jogger phong cách.
Đều rất thuận tiện cho vui chơi, đi học và đi làm.
Là mẫu giày được thiết kế,sản xuất theo xu hướng. Với từng đường may tỉ mỉ thủ công tạo nên nét đặc chung riêng cho sản phẩm
Bạn không bao giờ lo sản phẩm của chúng tôi bị hỏng hay bong,nhão.

=> Xem thêm: Top 5 GIÀY CAO CỔ NAM tại giaynam.com