Những mẫu giày thể thao hiện đại đẳng cấp hot nhất hè 2015

Mùa hè là mùa của các mẫu giày thể thao lên ngôi từ những kiểu giay nam đơn giản cho đến những  kiểu giày thể thao sành điệu và đẳng cấp với chất lượng và kiểu dáng hoàn hảo. Dưới đây là  một số mẫu giày thể thao hiện đại nổi bật nhất:

1. Bộ đôi Premier x Saucony Work/Play - "Làm hết sức/Chơi hết mình"

Sau khi bộ đôi Life on Mars ra đời một cách ấn tượng vào tháng 3 năm trước, nhà bán lẻ Premier và hãng giày đối tác Saucony tiếp tục thừa thắng xông lên để cho ra mắt cặp song sinh thứ hai. Dòng sản phẩm này mang tên Work/Play nhắm vào nhu cầu vừa làm vừa chơi của người dùng.

 Bộ đôi Premier x Saucony "Làm hết sức/Chơi hết mình".

Với gam màu đen chủ đạo, cùng với điểm nhấn là đường nét xanh bọt biển vừa nghiêm túc, vừa năng động,  Mẫu "Jazz Court" với chất liệu da cao cấp màu đen, kiểu dáng thanh lịch có thể sử dụng trong bất cứa môi trường nào dù có là ở trong phòng họp sang trọng. Người anh em còn lại mang cái tên khá hầm hố - "Shadow Master", và được phát triển dựa trên tiêu chí đối ngược là thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí.  Kết cấu và chất liệu của "Shadow Master" tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho bàn chân người đeo. Sự kết hợp màu sắc cũng đa dạng hơn với màu xám và đường nét xanh bọt biển lôi cuốn. 



2. Nike Air Huarache Light FC Black/Hyper Pink

Với ý tưởng láy cảm hứng  từ mẫu giày đá bóng màu hồng trong bộ sưu tập giày thể thao  đầu hè "Lightning Strike", Niket  tiếp tục cho ra đời một mẫu giày kết hợp giữa sắc đen và  gam màu hồng tương tự cho bộ sưu tập Huarache Light. 
 Nike Air Huarache Light FC Black/Hyper Pink.
Nổi bật với  những đường nét đen bóng cá tính, mẫu giày này được trang bị lớp nubuck chắn bùn, cùng phần gót được làm bằng da cùng màu tương tự với những mẫu giày khác trong bộ sưu tập FC. Dây giày và khung đeo dây độc đáo  với gam màu hồng thời trang, tương phản với lớp nền ren tối màu. 





3. Nike SB Dunk High Pro Cloud - "Trời xanh mây trắng"

Thu hút mọi ánh nhìn với sắc màu thời thượng và sành điệu., dòng giày trượt ván của Nike tiếp tục chào đón một thành viên cổ cao đầy cá tính, với họa tiết bầu trời  phá cách
 
Nike SB Dunk High Pro "Trời xanh mây trắng".
Với gam màu xanh-trắng  dịu dáng, thanh lịch và  hiện đại bao phủ toàn bộ thân và đế mang đến cho bạn một phong cách thời thượng bậc nhất. Họa tiết  đám mây được đặt một cách liền mạch xung quanh giày khiến cho các đường chỉ, phần da và vải như hòa vào một khối thống nhất. 



4. Nike Air Presto OG Unholy Cumulus

Với sự thành công đầy ngoạn mục của mẫu giày Air Presto , Nike tiếp tục cho lên kệ một mẫu giày thể thao  sành điệu khác với tên gọi "Unholy Cumulus".
 Nike Air Presto OG Unholy Cumulus.
"Unholy Cumulus" với điểm nhấn là tấm khung màu xanh nhẹ với chất liệu trong mờ, ôm lấy gót giày và phần thân bên dưới dây giày. Hòa quyện trên nền lưới màu trắng, tạo cảm giác ôm  gọn chắc chắn cho người đi. Lớp lưới thoáng khí đtạo cảm giác êm ái, dễ chịu.