Những mẫu giày nam hàn quốc được ưa chuộng nhất năm 2015

Các bạn có muốn xem thêm các cách buộc dây giầy đẹp?

 

Giay nam - Giày nam - Giầy nam
Giay nam han quoc
Mẫu giày nam hàn quốc đẹp nhất năm 2015


Giày lười da thật màu sáng cho nam (GM62810N). 
Điểm nổi bật của đôi giay nam này chính là ở màu sắc của nó. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy qua đường vân kết hợp với màu cam sáng của sản phẩm.

Giày mọi da thật màu sáng cho nam (GM62810N) là mẫu giày nam công sở thời trang nằm trong bộ sưu tập giày da nam với thiết kế bắt mắt, ấn tượng và thời thượng. Và đến mùa hè 2015 này, mẫu giày mọi thời trang cho nam đã được phá cách hơn về màu sắc để mang đến một đôi giày đẳng cấp và quý phái nhất. 

Giày được làm bằng chất liệu da bò trơn đẹp, cao cấp với chất lượng vượt trội hàng đầu như dòng lười hàn quốc Đế cao su dẻo, dày dặn, chống trơn trượt, kiểu đế hình vằn ngang cá tính. Phần thân và mu nổi bật với họa tiết nơ buộc thanh thoát và họa tiết đường chỉ nổi chạy dọc xuyên suốt. Gam màu nâu cam độc đáo, rực rỡ và thu hút không kém gì các mẫu giày lười công sở bóng thời thượng khác mang đến phong cách trẻ trung, thời trang và quyến rũ. Đường viền cam sáng sắc cạnh. Lớp đệm bên trong bóng, mịn, dễ chịu. Thích hợp sử dụng đi làm, đi dự tiệc, hội họp, đi chơi… Giày kết hợp được với nhiều trang phục với màu sắc đa dạng : quần áo công sở : áo sơ mi, quần âu, quần kaki, áo vest..quần áo đi chơi, hàng ngày : quần jean, áo thun, quần kaki, quần sooc….
Thuộc phân khúc giày mọi nam công sở cao cấp cùng với dòng giày mọi nam giá rẻ đa dạng khác trên thị trường hè 2015 với các kiểu loại phong cách thời trang riêng biệt mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho các quý ông công sở. 

Giày mọi nam màu nâu bóng thời trang (GM8202N)

Nằm trong phân khúc giày mọi nam cao cấp, đôi giày này thiết kế rất phù hợp với những người ưa thích sự cá tính và năng động
Giày thiết kế trên chất liệu da bò trơn bóng cao cấp, da bò thật 100% . Đế bằng cao su dẻo, dày dặn, họa tiết đế ba đường kẻ màu sắc độc đáo mang lại nét cá tính, có độ cao từ 1 – 4cm. Gam màu nâu bóng sành điệu, thời thượng và đẳng cấp có hơi hướng phong cách giống với dòng giày lười công sở thời trang. 

Phần thân có họa tiết hình nơ buộc độc đáo và họa tiết đường chỉ chạy dọc quanh mu tinh tế kết hợp với mũi giày vểnh lên đầy mạnh mẽ mang đến phong cách sành điệu mà quyến rũ. Đệm lót bên trong mềm, mịn, thoáng mang lại cảm giác dễ chịu khi xỏ chân vào đôi giày. Giày lười thời trang có thể kết hợp được với nhiều trang phục, phụ kiện đa sắc như : quần jean, quần âu, áo sơ mi, áo thun, quần sooc, quần kaki, …Thích hợp sử dụng để đi dự tiệc, đi làm, đi họi họp, đi chơi….


Giày mọi cho nam màu đen bóng viền đế màu da cam (GM8201D)

Đôi giày lười màu đen với thiết kế mu thân giày cách điệu dáng hàn quốc và phần lớp đế viền màu cam giúp cho đôi giày trở nên đẳng cấp và sang trọng

Giày lười cho nam màu đen bóng viền đế màu da cam (GM8201D) là một trong những mẫu giày mọi nam đẹp nhất và thời trang nhất trong mùa hè 2015 dành cho nam giới. Phá cách về thiết kế, kiểu dáng sành điệu, quyến rũ. 
Phần đế của những đoi giày kiểu dáng hàn quốc này được thiết kế có những hạt massa giúp bạn đi chuyển thật êm ái và thoải mái cho đôi chân của bạn. Giày được làm bằng chất liệu da bò thật 100 %  cùng dòng với giay luoi da nam cao cấp nổi bật với chất lượng tuyệt hảo. Đế cao su dẻo, bền, chống trơn trượt, có các độ cao thích hợp với sở thích từng người, cao từ 1 – 4 cm. Kiểu dáng sang trọng và trẻ trung với họa tiết móc nỏ buộc trên lớp da mỏng vắt ngang trên thân cùng họa tiết đường chỉ nổi tinh tế chạy dọc phần mu và thân
Hãy đến với Giaynam.com chúng tôi không chỉ có những mẫu giày nam hàn quốc mà chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác cho các bạn lựa chọn với tiêu chí hàng đầu. Giaynam.com - Rất nhiều giày đẹp. 
Mua hàng trực tiếp liên hệ hotline: 0912698523 - 0986698523 

NHƯNG CHúNG TôI VẪN ĐẢM BẢO?
Chuyển hàng miễn phí toàn quốc - Đổi, trả hàng trong 30 ngày - Thanh toán tiền, thử giày ngay tại nhà bạn - Bảo hành trọn đời sản phẩm (tầm 3 năm)"Bảo hành là dán keo, khâu đế miễn phí trọn đời, Hỗ trợ dán đế 12 tháng đầu sử dụng"

Kênh YOUTUBE về : Giày nam
Xem thêm trên Facebook về: Giay nam dep