Gợi ý chọn giày nam đẹp trong mùa thu đông 2015

Cập nhật xu hướng giày nam mùa thu đông mới nhất hay bổ sung thêm một đôi giày phù hợp, ấn tượng trong tiết trời se lạnh là điều mà các quý ông rất quan tâm khi thời tiết chuyển mùa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn giày nam đẹp như thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý chọn giày kèm trang phục dưới đây nhé ! 

Giày nam cho các anh chàng công sở : 

Xu hướng thời trang nam công sở trong những năm gần đây mang đến nhiều lựa chọn hơn cho phái mạnh, các mẫu giày từ cổ điển, sang trọng đến trẻ trung và lịch lãm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mix đồ của bạn. Hầu hết các anh chàng công sở vẫn lựa chọn giày da đen cho item trang phục cơ bản của mình, khá linh hoạt khi có thể kết hợp chúng với hầu hết những gì bạn có trong tủ đồ như suit, quần âu, blazer + quần âu/jean.
 Ví dụ : Các quý ông có thể chọn một đôi giày công sở nam theo hơi hướng hiện đại, trẻ trung kết hợp cùng quần âu, áo sơ mi. Tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cardigan hoặc một chiếc vest kaki mỏng nhẹ là hoàn toàn đủ ấm. 
Đôi giày mang phong cách rất trang trọng và lịch sự trong các buổi họp hành và tiệc tùng hay đi làm chốn văn phòng của các đấng mày râu
Thiết kế sang trọng và tinh tế trên từng đường nét, góc cạnh được gia công tỉ mỉ và chi tiết

Kiểu dáng thiết kế đơn giản những rất sang trọng và lịch lãm càng đi càng đẹp

Giày lười năng động cho mọi dịp vui chơi 

Hãy chọn ngay cho mình một đôi giày lười trẻ trung và sẵn sàng cho những cuộc dạo phố hay tụ tập bạn bè. Kiểu giày lười đa dạng từ cá tính đến trang nhã có thể kết hợp dễ dàng với nhiều item quen thuộc như quần kaki, quần jeans; áo thun, áo sơ mi kẻ và cardigan …. 
Giày lười nam không chỉ phù hợp trong mùa hè đâu nhé, chúng còn cực kỳ thời trang khi mix đúng cách trong mùa thu đông này đấy !
 ! 
Gam màu xanh nhăn thời thượng, là xu hướng giày nam thời trang hot nhất năm 2015 !
Giày mọi thu đông màu nâu trang nhã nổi bật với thiết kế trẻ trung, thanh lịch và dễ phối đồ, không cầu kỳ về họa tiết hay màu sắc 
Chi tiết dây đai từ da tạo điểm nhấn cho sản phẩm, mũi giày nhọn hơi hếch lên trên kết hợp đường may nổi ấn tượng khiến đôi chân bạn trông gọn gàng, giữ dáng hoàn hảo. 

Giày cao cổ nam cho những anh chàng cá tính 

Được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng năng động, yêu thích sự vận động và phong cách thời trang cá tính, giày cao cổ nam mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho người sử dụng. Kiểu dáng thiết kế vừa đảm bảo tính thời trang vừa không cảm thấy khó chịu vì mồ hôi. 
Bạn có thể kết hợp giày cao cổ nam thời trang với jean/skinny cùng chiếc áo khoác da hoặc bomber jacket. 


Gam màu thời trang trẻ trung và phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động.
Không cầu kỳ về họa tiết, chỉ đơn giản với phong cách phù hợp với những cơn gió lạnh đầu mùa
Chúc các quý ông có được style thời trang thu đông ấn tượng, thể hiện phong cách riêng biệt ngay từ trang phục, giày nam mix cùng nhé !