Giầy nam cược gì cho World Cup 2014

Mùa World Cup 2014 đang tưng bừng trên khắc thế giới và đặc biệt nóng hơn nữa trên các con phố hay hàng nước ở Việt Nam đâu đâu cũng là những thông tin bóng đá.
Vậy World Cup đã đến với Bạn thật sự chưa, những Anh chàng đam mê đá bóng thì phải chờ đợi đến 4 năm liền để được xem những trận cầu đỉnh cao thì việc bỏ hẳn ra 1 tháng để ăn ngủ cùng World Cup là điều rất bình thường.
Hòa vào không khí cả thế giới hứng về Môn thể thao vua giaynam.com cũng phần nào góp thêm niềm vui chung của cả thế giới và sẽ có chương trình trao phần thưởng đặc biệt cho những người có kiến thức thâm sâu về từng đội tuyển và về từng cầu thủ của mỗi đội.
giày nam,giay nam gia re
Thể lệ được tình như sau
- Khi Bạn dự đoán đội tuyển nào Nhất bảng A,B,C,D,E,F,G,H và có bao nhiêu người cùng dự đoán giống Bạn, Nếu bạn dự đoán đúng Giày nam sẽ trao thẻ giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phầm nào tại giaynam.com và có thời hạn trong suốt cuộc đời và đặc biệt hơn nữa là sản phầm trao tay đôi giày nam hàng hiệu Cruyff (Giày thể thao hiệu LACOSTE-XANH) trị giá lên đến 700,000 ngàn đồng.
Giày thể thao hiệu LACOSTE-XANH
- Tiếp theo là kết quả dự đoán đặc biệt tỉ số chung kết tại World Cup 2014 đội nào sẽ là đội chiến thắng và có bao nhiêu người trùng đáp án với Bạn kết quả sẽ được xác nhận ngay khi kết thúc trận đấu, và phần thưởng Bạn nhận được chính là thẻ cào giảm giá 20% khi mua bất cứ sản phẩm nào tại giaynam.com và sản phẩm trao tay là đôi giày tăng chiều cao nhãn hiệu HIGH SHOES nhập khẩu chính hãng tại ITALY trị giá 2,100,000 VND.
Dưới đây là 4 mẫu HIGH SHOES Bạn có thể thoải mái lựa chọn
Một số thông tin hữu ích để Bạn không thế bỏ qua đôi giày HIGH SHOES tại giày nam  
- Chất liệu da bò loại một, đăc biệt giày được thiết kế với cơ chế chống mùi hôi của chân,Bạn có thể thoải mái diện HIGH SHOES trong những ngày hè 
- Đế cao su thiên nhiên đúng nguyên khối (Ưu điểm cao su thiện nhiêu: không hại da chân, mềm mại đàn hội)
- Lót HIGH SHOES có độ đang hồi cao chống lún, siêu nhẹ
- Kiểu dáng thời trang, giaynam.com ký hợp đồng độc quyền tại ITALY lên Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm HIGH SHOES nào khác ngoài giày nam.
- Nhẹ nhàng tăng 7cm một cách bí ẩn không hề lộ gót
Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại 0986.698.523 để biết thêm thông tin và một số thông tin khuyến mại khác tại giày nam
Ngoài ra còn một số chương trình giúp khách hàng mua được những đôi giày nam giá rẻ nhằm tiết kiệm một khoản tiền đáng kể!
Chúc các Men may mắn đoạt được nhiều phần quà tại giày nam
Xem thêm
giay nam hang hieu,giầy tây nam hàng hiệu,giay dep hang hieu,giay da nam hang hieu,shop giay nam hang hieu,giầy da nam hàng hiệu,giay nam,giay hang hieu nam,giay nam cao cap hang hieu,giày nam,giay tay nam,giày da nam,giày tây nam,shop giày nam,giầy tây nam,shop giày nam hà nội,giay da nam,giày nam đẹp,giay vai nam,giày nam hà nội,giày nam cao cấp,giày dép nam,giày nam đế cao,giầy vải nam

Nguồn giaynam.com