Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V

Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V1 Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V2 Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V3 Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V4 Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V5 Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V6 Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V7
Giày lười da bò nam xuất khẩu 3 màu mã_GL8011V
Giá bán: 580,000VND
Mô tả:

Giày lười da bò nam Mã GL8011V là một sản phẩm được làm từ da bò tự nhiên mềm mại, thiết kế theo phong cách truyền thống, với mũi giày tù và cao.Giày được làm từ da bò tự nhiên nên có độ mềm mại và có độ bền cao, đảm bảo sự thoải mái và độ chắc chắn của giày. Đế giày đưuọc làm từ cao su tổng hợp với các khe rãnh chống trơn trượt và độ bền tuyệt vời. Màu sắc đen dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang

Thể loại:  
Thời trang
Tình trạng:  
Còn hàng
Họ tên *
Điện thoại *
Địa chỉ *
Yêu cầu của bạn
Kích cỡ

GIÀY LƯỜI THỜI TRANG NAM GL8011V

Trải nghiệm ngay video đôi Giày lười GL8011V dành cho năm 2023
Một sản phẩm 3 lựa chọn dành cho bạn
Cùng xem các màu của đôi GL8011V nhé!
Thêm Video các màu của đôi giày lười nam da bò này nhé

ĐẶC ĐIỂM CỦA GIÀY NAM

👂 Chất liệu da bò cao cấp
👂 Màu: NÂU - ĐEN - VÀNG

👂 Hàng chuẩn y hình - Bảo Hành 1 Năm
👂 Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Xem và đi thử trước khi thanh toán
👂 Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày

CHI TIẾT CHẤT LIỆU

➢ Giày lười nam công sở Mã GL8011V được làm từ chất liệu da bò có độ dày và độ bền và độ bóng cao, được bảo hành 1 năm nếu xảy ra bất kỳ tình trạng bong tróc, rộp da,...
➢ Giày da cao cấp GL8011V được làm từ da bò tự nhiên màu nâu, có độ bền cao, đảm bảo cho sự thoải mái và độ bền của giày.
➢ Đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp đặc biệt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Đế của nó được thiết kế chắc chắn, khá cứng từ đó làm nên độ siêu bền của đế.
➢ Phần da lót đế mẫu Giày lười nam này còn được làm từ da lộn cực kì mềm và êm, sẽ giúp bạn tránh phiền toán ê ẩm chân khi đi lâu.


CHI TIẾT THIẾT KẾ

➢ Đôi giày lười mã GL8011V này là một sản phẩm giúp cho người sử dụng trở nên lịch sự và Nổi bật lên là bề mặt da bóng cùng với phong cách truyền thống, có mũi giày tù và cao. Đồng thời với giày lười thì cũng rất tiện lợi, không mất thời gian như giày buộc dây.
➢ Đế giày được thiết kế với rãnh chống trơn trượt, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và tránh nguy hiểm được làm bằng cao su tổng hợp màu trắng và các đường khâu được thực hiện bằng máy nên phần thân giày cực kì chắc chắn.
➢ Kiểu dáng của nó cực kì lịch sự và sang trọng, đây một trong những sản phẩm đa dụng khi bạn có thể mang nó đi làm, du lịch hoặc dự tiệc.



➢ Là một sản phẩm được thiết kế với mục đích tạo sự thoải mái nhất có thể khi đi giày mà vẫn có 1 phong cách thời trang cực kì hợp trong mùa hè này. Khi mang nó chắc chắn bạn sẽ thấy được sự thoải mái và êm ái mà đôi giày mang lại. Đây là một sự kết hợp hoàn toàn hoàn hảo giữa quần jeans và giày da bò


➢ Nếu bạn là một người thích đi giày lười thời trang được làm từ da bò thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm trong tầm ngắm của bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được đôi giày lười nam mã GL8011V ngay nhé!


HOTLINE ĐẶT HÀNG: 0912698523

Sản phẩm cùng loại