Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N

Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N1 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N2 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N3 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N4 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N5 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N6 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N7 Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N8
Giày da bò vân cá sấu mạnh mẽ Baykes 18117N
Giá bán: 1,080,000VND
Mô tả:

Mẫu giày tây nam da bò vân cá sấu màu nâu của hãng Baykes là một sản phẩm đẳng cấp và sang trọng. Được làm từ chất liệu da bò cao cấp, sản phẩm này mang lại sự thoải mái và độ bền vượt trội khi sử dụng. Mẫu giày tây nam da bò vân cá sấu màu nâu của hãng Baykes sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông yêu thích phong cách thời trang nam tính và thể hiện sự tự tin, đẳng cấp.

Thể loại:  
Thời trang
Tình trạng:  
Còn hàng
Họ tên *
Điện thoại *
Địa chỉ *
Yêu cầu của bạn
Kích cỡ
GIàY DA CôNG SỞ NAM BD18117N
Trải nghiệm ngay video thực tế sản phẩm

BST 2 màu cực dễ phối đồ
Bấm chọn ngay phối màu yêu thích của bạn...
Giày nam kiểu dáng thể thao Giày nam kiểu dáng thể thao

ĐẶC ĐIỂM GIàY DA CôNG SỞ NAM BD18117N

💥 Chất liệu da bò cao cấp, da thật 100% - Thương hiệu BAYEKS
💥 Màu: ĐEN - NâU
💥 Hàng chuẩn y hình - Bảo Hành 1 Năm
💥 Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Xem và đi thử trước khi thanh toán
💥 Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày
CHI TIẾT CHẤT LIỆU

 Giày tây nam BD18117N với chất liệu làm bằng da bò thật tự nhiên 100%, vân cá sấu dập nổi khối như thật.  Đồng thời là da một tấm nên có độ bền cao, rất khó bị bong tróc chứ không giống các mẫu da ghép, hàng trôi nổi trên thị trường.
-> Màu nâu của đôi 
BD18117N  được lên màu bởi đôi tay của những người thợ giỏi giúp giày có màu sắc tự nhiên đồng thời được phủ một lớp bóng mờ tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế.

 Khi sử dụng sản phẩm giày này quý ông sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu không bị tức đau chân với miếng lót siêu êm thông minh thấm hút thoáng khí, chống ẩm nên không có mùi hôi chân


CHI TIẾT THIẾT KẾ

 Kiểu dáng hiện đại trẻ trung sang trọng đã tạo lên nét nổi bật của đôi Giày công nam BD18177N đầy mạnh mẽ và phong cách. Sản phẩm có form dáng chuẩn, ôm gọn đôi chân, cho bạn cảm giác thoải mái.
➢  Sản phẩm mang đến người người dùng phong cách thời trang sang trọng, mạnh mẽ với các thiết kế có tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều loại trang phục, luôn chiếm được cảm tình của đấng mày râu với kiểu dáng thân thiện đa dạng và trẻ trung.
➢ Bạn có thể kết hợp sản phẩm với nhiều trang phục: jeans, quần âu, kaki …thích hợp đi làm, gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp hay tham dự các buổi tiệc tùng.



CHI TIẾT ĐẾ GIàY

➢ Đế giày được làm từ cao su có độ bền cao và độ ma sát tốt, giúp chống trơn trượt và đảm bảo an toàn khi di chuyển trên mọi loại địa hình.
➢ Đôi BD18117D đế cao su được sản xuất bằng công nghệ chất lượng cao, đảm bảo cho độ bền và độ bám dính tuyệt vời, giúp cho giày lười có thể sử dụng lâu dài mà không bị hỏng hóc.


CAM KẾT GIAYNAM.COM

➢ Shop Giaynam chúng tôi luôn cam kết bán giày nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Và mẫu: BD18117D cũng như vậy. Chất lượng da loại I, cam kết không bong tróc tối thiểu 1 năm.

 Chính sách vận chuyển toàn quốc miễn phí, thử giày tại nhà, không ưng trả luôn không mất bất kể một khoản chi phí nào cả


HOTLINE ĐẶT HàNG: 0912698523



Sản phẩm cùng loại