BST giày buộc dây thời trang công sở dáng thể thao thu đông mới nhất 2015

Giày da công sở vốn là phụ kiện quen thuộc không thể thiếu của các quý ông văn phòng. Nhưng sự gò bó, truyền thống quá cứng nhắc làm cho các đấng mày râu muốn thay đổi sang một phong cách thời trang mới tươi trẻ và hiện đại hơn. Chình vì hiểu được mong muốn đó mà giaynam.com đã cho xuất xưởng BST giày buộc dây công sở dáng thể thao VNXK đầy năng động và trẻ trung dành cho các quý ông trong mùa thu đông 2015.

Giày thể thao cũng là đôi giày gắn bó hàng ngày và thường xuyên cùa nam giới. Nếu trước đây, giày thể thao đơn giản chỉ là dùng để hoạt động thể thao hay để sử dụng trong các môi trường đi chơi thoải mái với các trang phục đơn giản thường ngày thì ngày nay, đôi giày thể thao đã trở thành phụ kiện thời trang thu hút và lôi cuốn nhất không hề thua kém bất kỳ dòng giày nam cao cấp nào. Sự kết hợp pha trộn giữa giày thể thao khỏe khoắn, hiện đại với giày công sở lịch lãm, quý phái đã tạo ra một mẫu giày công sở dáng thu đông hoàn hảo nhất, cá tính nhất và sành điệu nhất. Đây là sự phối kết hợp tuyệt vời nhất dành cho các quý ông muốn thay đổi phong cách bản thân.

Giày buộc dây cồng sở dáng thể thao đều được thiết kế trên chất liệu da bò đẹp, da thật cao cấp, nguyên chất 100%. Được gai công trên dây chuyền sản xuất hiện đại với lớp da bên trong cũng như lớp da bên ngoài làm bằng da mịn,êm ái và mềm mại sẽ mang lại cảm giác dể chiu và thoải mái nhất cho người đi. Kiểu dáng mang đậm phong cách thể thao hiện đại, trẻ trung với các họa tiết đường chỉ nổi đủ các sắc màu đẹp mắt : trắng tinh khiết, vàng nóng bỏng, đen quyến rũ..dập khuôn tinh tế chạy dọc quanh viền tạo nét riêng phá cách. Các gam màu đen thanh lịch, màu nâu thời trang, màu đỏ rượu vang thời thượng,  màu xanh than cá tính mang đến cho các quý ông một phong cách văn phòng hoàn toàn khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn.

Điểm nhấn nổi bật của giày công sở dáng thể thao là khả năng phối trang phục, phụ kiện vô cùng đa dạng. Bạn có thể mix với các trang phục đi chơi như : quâng sooc, quần ngố, áo thun, áo phông...trang phục đi làm : áo sơ mi, quần kaki. quần jean, quần thô....trang phục hoạt động thoải mái hàng ngày : quần áo thể thao, áo ba lỗ, quần ngố....