Bật mí 5 cách thắt dây giày xu hướng 2015

Bạn sở hữu rất nhiều đôi giày nam đẹp thuộc nhiều kiểu dáng, loại hình khác nhau từ giày công sở, giày thể thao, giày cao cổ cho mùa đông….Điểm nhấn không thể thiếu cho những đôi giày này là dây buộc, bạn đã thử cách làm mới phong cách của mình bằng việc thử nhiều loại buộc dây khác nhau chưa ? Giaynam.com sẽ bật mí 5 cách thắt dây giày xu hướng 2015 để giúp bạn phá cách và tự tin hơn nhé ! 

Cách thắt dây giày kiểu thẳng đứng châu âu 

Đây là kiểu buộc thường được áp dụng trong quân đội Việt Nam, nâng cao ưu điểm chặt chẽ, luôn đảm bảo giúp người dùng di chuyển thoải mái, vận động linh hoạt hơn mà không lo bị tuột giày. Khi thắt theo cách này có thể còn thừa lại khoảng 3% chiều dài của dây. 
Cách thực hiện như sau: 

Cách thắt dây giày hình răng cưa 

Thể hiện nét cá tính của bạn ngay trong cách thắt dây giày trẻ trung này nhé, thắt dễ dàng, có thể thắt chặt hơn hoặc nới lỏng tùy ý. Khi thắt xong còn thừa khoảng 12% chiều dài của dây giày. Nếu muốn gây ấn tượng hơn bạn có thể thắt ngươcj chiều 2 chiếc giày với nhau, khi đó sẽ thấy chúng đối xứng đều đặn hơn.
Cách thực hiện như sau: 

Cách thắt dây giày hình chữ X 

Cách này khá đơn giản và dễ thực hiện, cột dây nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp với mọi loại giày. Bạn có thể xỏ chân và buộc lại dây thoải mái, điều chỉnh độ lỏng của giày thông qua độ căng của dây chéo. Chú ý là không nên buộc 2 lỗ đầu tiên (gần ngón chân nhất) quá chặt sẽ gây khó chịu. 
Cách thực hiện như sau:
 

Cách thắt dây giày kiểu thắt nơ 

Kiểu này mang đến dáng vẻ thanh lịch, trẻ trung cho đôi giày của bạn, đặc biệt là cách thắt rất đơn giản, không hề khó khăn chút nào nhé. Bạn có thể thắt dây boot cổ cao hoặc cổ lửng cũng rất phong cách khi kết hợp cùng trang phục như quần jeans, áo khoác…. 
Cách thực hiện như sau: 

Cách thắt dây giày hình mắt cáo 

Tuy đã có thể thắt được dây giầy nhưng nhiều bạn vẫn còn lúng túng trong việc buộc dây giày. Buộc sao cho dây vừa chắc, vừa gọn lại không cầu kì tốn thời gian quả là một điều khá khó khăn. Hãy tham khảo cách buộc dây hình mắt cáo này nhé. Cách này chỉ nên dùng cho những đôi giày có số nút chẵn sẽ đẹp hơn, 
Cách thực hiện như sau: 

Tuy có nhiều loại giày nam khác nhau trên thị trường nhưng các đôi giày buộc dây vẫn luôn là mẫu giày được nhiều người ưa chuộng mặc dù chúng làm mất thời gian của chúng ta mỗi khi tháo ra tháo vào. Lí do chính bởi những sợi dây đó mà chúng ta có thể làm cho những đôi giày thêm phần độc đáo. Chỉ một chút khéo léo và sáng tạo, bạn có thể tự tạo cho mình những cách buộc dây thật lạ mắt khiến cho đôi giầy của bạn trông thật sự khác biệt. Sao bạn không lựa chọn ngay 1 đôi giày nam buộc dây cá tính và trẻ trung cho tủ giày của mình ngay trong mùa lạnh này tại shop Giaynam.com nhỉ. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và nhiệt tình cho mọi khách hàng. 
MỌI CHI TIẾT XIN LIêN HỆ TẠI 
Đ/C SHOP GIAYNAM.COM : SỐ 31, NGõ 1, ĐƯỜNG NGỤY NHƯ KON TUM, THANH XUâN, Hà NỘI 
HOẶC TRUY CẬP VàO WEBSITE GIAYNAM.COM. 
HOTLINE : 0912698523 - 0986698523