giày cao nam sành điệu MS 6526

giày cao nam sành điệu MS 6526 giày cao nam sành điệu MS 65261 giày cao nam sành điệu MS 65262 giày cao nam sành điệu MS 65263 giày cao nam sành điệu MS 65264 giày cao nam sành điệu MS 65265 giày cao nam sành điệu MS 65266 giày cao nam sành điệu MS 65267
giày cao nam sành điệu MS 6526
Giá bán: 1,150,000VND
Mô tả:

Bạn tự ti về chiều cao? Bạn luôn muốn việc đi giày sẽ giảm đi một chút thời gian? Đừng lo mẫu giày Ms6526 sẽ giúp bạn làm điều đó. Với thiết kế sang trọng dễ dàng phối với những loại quần âu, nhưng bộ thời trang công sở. Lót giày êm ái, thấm hút mồ hôi cực tốt giúp cho gót chân của bạn không bị đau, không bị gò bó khi đi giày. Đặc biệt đế giày được thiết kế riêng có thể giúp cho chiều cao các chàng trai cao lên hơn 6cm khiến bạn trở thành chàng trai hoàn hảo về mọi mặt!

Thể loại:  
Giầy tăng chiều cao - 6Cm
Tình trạng:  
Còn hàng
Họ tên *
Điện thoại *
Địa chỉ *
Yêu cầu của bạn
Kích cỡ

GIàY CAO CôNG SỞ GC6526

Xem video mẫu Giày cao nam lười công sở Ms GC6526
để có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM GIàY 

💥 Chất liệu da bò cao cấp, da thật 100%
💥 Màu: ĐEN,NâU
💥 Hàng chuẩn y hình - Bảo Hành 1 Năm
💥 Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Xem và đi thử trước khi thanh toán
💥 Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày

CHI TIẾT CHẤT LIỆU

➢ Sản phậm được làm bằng da bò 100% kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhất, vì thế càng sử dụng lâu thì bề mặt da lại càng bóng đẹp tự nhiên.
➢ Đặc biệt da giày rất mềm khi dùng sẽ tạo cảm giác thoải mái và không hể đau chân.
➢ Ngoài ra, mặt da giày không bám bụi dễ dàng có thể lau sạch trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản sau này.


CHI TIẾT THIẾT KẾ

➢ Nếu bạn là chàng trai công sở hiện đại hay một doanh nhân sở hữu phong cách lịch lãm, sang trọng thì Giày công sở màu đen bóng được đánh giá phù hợp với mọi trang phục và là sự lựa chọn hàng đầu, giải pháp an toàn nhất cho cánh mày râu.
➢ Đôi Giày cao nam da trơn 6cm GC6526 mang đến cho bạn sự mạnh mẽ, nam tính của một người đàn ông trưởng thành. Đây thực sự là đôi Giày nam không thể tuyệt vời hơn.
➢ Với thiết kế này, đôi giày sẽ cực kỳ bắt sáng, tạo lên sức hút và sự nổi bật cho người dùng.


CHI TIẾT ĐẾ GIàY

➢ Phần giày được gia công với đế có độ ma sát cao, được may chắc chắn để bạn luôn an tâm sử dụng trong suốt mọi hành trình của mình.
➢ Lớp gót cao su tự nhiên giúp trọng lực cơ thể dàn trải đều trên toàn thân giày, chống đau, mỏi chân khi di chuyển nhiều.
➢ Giày có độ đàn hồi cao- tạo cảm giác rất dễ chịu


HOTLINE ĐẶT HàNG: 0912698523

Sản phẩm cùng loại