Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D

Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D1 Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D2 Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D3 Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D4 Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D5
Giày buộc dây công sở nhập khẩu siêu đẹp Mã:GL6196D
Giá bán: 1,150,000VND
Mô tả:

Đôi giày buộc dây BD6196D với thiết kế truyền thống với dây buộc tạo nên sự hòa quyện giữa nét lịch lãm và đẳng cấp thể thao. Chất liệu chống nước và dễ lau chùi bảo vệ đôi giày khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Mỗi đường may và đầu buộc dây đều được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo nên sự bền bỉ và sáng tạo trong từng chi tiết.

Thể loại:  
Thời trang
Tình trạng:  
Hết hàng
Họ tên *
Điện thoại *
Địa chỉ *
Yêu cầu của bạn
Kích cỡ
GIÀY BUỘC DÂY SAVATO BD6196D
Trải nghiệm ngay đôi Giày buộc dây SAVATO thiết kế mới nhất

ĐẶC ĐIỂM CỦA GIÀY NAM

👂 Chất liệu da bò cao cấp
👂 Hàng nhập khẩu chất lượng cao
👂 Hàng chuẩn y hình - Bảo Hành 1 Năm
👂 Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Xem và đi thử trước khi thanh toán
👂 Hỗ trợ đổi Size trong vòng 7 ngày

CHI TIẾT CHẤT LIỆU

➢ Là một siêu phẩm mới được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng SAVATO. Bạn sẽ được bảo hành 1 năm nếu xảy ra bất kỳ tình trạng bong tróc, rộp da,...
➢ Giày buộc dây BD6196D nhập khẩu sử dụng da bò chất lượng cao, có độ bền và độ bóng cao. Sử dụng công nghệ thuộc da đặc biệt của hãng SAVATO bạn sẽ không cần lo các nếp gấp không cần thiết khi mang đôi giày lâu và liên tục.
➢ Đế lười su của đôi giày lười này khá cứng tuy nhiên nó có độ dày và độ bám tốt, tạo cảm giác chắc chắn và lịch sự sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và ổn định trên mọi bề mặt. Nó cũng giúp tăng chiều cao của bạn một cách tự nhiên và không gây ra sự bất tiện khi đi.
➢ Lót giày da bụng êm ái, thấm hút mồ hôi tránh gây mùi khó chịu.


CHI TIẾT THIẾT KẾ

➢ Đôi giày lười mã BD6196D này là Được thiết kế để mang lại sự thoải mái với phong cách trẻ trung và lịch sự, đôi giày này không chỉ là một vật dụng thời trang mà còn là một biểu tượng phong cách thời trang của riêng bạn.
➢ Thiết kế của đôi giày chủ đạo là phong cách trẻ trung, điểm nhấn là các đường chỉ màu khâu giữa thân giày và đế giày.
➢ Kiểu dáng của nó khá là tương tự như các mẫu buộc dây của SAVATO, tuy nhiên điểm nhấn là các họa tiết trên thân giày và cách phối màu của nó phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng.



➢ Đôi giày buộc dây của Hãng SAVATO mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thể thao và hiện đại.
➢ Thiết kế buộc dây truyền thống tạo điểm nhấn vừa tinh tế vừa năng động, phù hợp với nhiều hoạt động và phong cách thời trang khác nhau.
➢ Với thiết kế thời trang và độ thoải mái, đôi giày buộc dây của Hãng SAVATO là lựa chọn lý tưởng cho cả các hoạt động hàng ngày, đi chơi, hay thậm chí là các sự kiện thể thao nhẹ.
➢ Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được đôi giày lười nam mã BD6196D ngay nhé!


HOTLINE ĐẶT HàNG: 0912698523

Sản phẩm cùng loại