Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 2119

Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 2119 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21191 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21192 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21193 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21194 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21195 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21196 Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 21197
Giày nam thời trang hiệu POLO Ms: 2119
Giá bán: 1,280,000VND
Mô tả:

Nếu còn băn khoặn đi dự những buổi lẽ, những cuộc họp không biết đôi đôi giày như nào cho sang trọng thì đừng lo 2023 này bên shop tung ra mẫu 2119D hoàn toàn mới. Thiết kế sang trọng lịch thiệp, đường nét hoàn hảo cùng với sự êm ái từ da giày một phần nào đó sẽ tự tin hơn. Chưa kể nhờ thiết kế kiểu dáng này mà phối với những bộ comple hay bộ vest đều vô cùng hoàn hảo.

Thể loại:  
Giầy tăng chiều cao - 6Cm
Tình trạng:  
Còn hàng
Họ tên *
Điện thoại *
Địa chỉ *
Yêu cầu của bạn
Kích cỡ

GIàY CAO GC2119D

Ngoài ra còn một số video thú vị về đôi GC2119D kiểu :

Khám phá ngay  đôi Giày cao nam công sở đế 7cm; GC2119D  

ĐẶC ĐIỂM GIàY CAO NAM

💥 Chất liệu da bò cao cấp, da thật 100% Giày da POLO
💥 Màu:  ĐEN-NâU
💥 Hàng chuẩn y hình - Bảo Hành 1 Năm
💥 Miễn phí vận chuyển toàn quốc - Xem và đi thử trước khi thanh toán
💥 Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày



CHI TIẾT CHẤT LIỆU

➢ Thân giày với kết cấu 2 phần: da trơn và da bò mềm. Là 2 loại chất liệu da cao cấp càng đi càng đẹp, càng bóng bẩy, tạo điểm nhấn cho mẫu giày này.
➢ Da được lên màu bằng dây chuyền hiện đại với độ hoàn thiện cao, màu sẽ luôn được giữ cực tốt, lâu lâu chỉ cần đánh xi là lại bóng, lại đẹp.
➢ Lót giày êm ái, không thấm hút mồ hôi, luôn khô thoáng tránh gây mùi khó chịu.




CHI TIẾT THIẾT KẾ

➢ Thuộc phân khúc Giày cao nam cao cấp với kiểu dáng thời trang nổi bật, sang trọng và lịch sự cho các quý ông thể hiện phong thái nam tính đầy sức hút.
➢ Người mang có thể lập tức cao thêm đến 7cm một cách hoàn toàn bí mật nhờ phần đế đệm được bố trí ẩn bên trong giày.
➢ Phần đế đệm Giày tây nam này chịu lực tốt, không xẹp lún, không xê dịch khi di chuyển, bền bỉ nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và những bước đi nhẹ nhàng, không gây đau và nặng chân.

👉👉Ngoài ra đi cùng với những phụ kiện có thể giúp cho bạn tự tin khoe cá tính hơn:


😱😱 Đặc biệt hơn tổng quan đôi giày GC2119D không chỉ mang trên mình màu đen huyền bí còn có màu nâu ấm áp, giúp bộ đồ bạn đang mặc thêm phần lịch lãm quý phái.





HOTLINE ĐẶT HàNG: 0912698523

Sản phẩm cùng loại