Giày nam cho chàng khỏe khoắn trong chiến dịch xuân hè 2014

Các bạn có muốn xem thêm các cách buộc dây giầy đẹp?
Video sản phẩm giầy buộc dây khác:

Video cách buộc dây giầy đẹp:


Mùa hè là mùa của phong cách đơn giản, trẻ chung và khỏe khoắn vẫn luôn là xu hướng được các chàng quan tâm hơn bao giờ hết.

Do đó bạn cần chọn cho mình một đôi giày nam mang lại cho bạn trẻ chung, khỏe khoắn đầy sức sống. Hãy đến với Shop giày nam bạn sẽ có ngay cho mình một đôi giày ưng ý.

Giay nam,giày nam,giay nam đẹp nhiều chủng loại mọi kích cỡ

Chúng ta bắt đầu điểm qua các mẫu giày nam đẹp dành cho mùa hè này nào!

1 Giày lười nam

Giay nam,giày nam,giay nam đẹp nhiều chủng loại mọi kích cỡ

Giày lười nam cao cấp (Mã 25405 và Y18404N)

Giá bán: 1.150.000 VND

Giày lười nam được xuất hiện và phố biến bắt đầu vào những năm 30 của thế kỷ trước, chúng được rất nhiều các bạn trẻ thích, qua một thời gian dài đến ngày nay giày lười nam đã trở thành một loại giày linh hoạt và được yêu thích nhất của các quý ông.

Giày lười nam được các nhà thiết kế thời trang thiết kế với tính đơn giản, hiệu quả và rất hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ những buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò cùng nàng hay có thể kết hợp với những bộ trang phục công sở lịch thiệp và nhã nhặn.

2 Giày nam da lộn

Giay nam,giày nam,giay nam đẹp nhiều chủng loại mọi kích cỡ

Giày nam thời trang (Mã 3099N và 39961N)

Với vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn mạng kiểu dáng cổ điển tạo lên phong cách lịch lãm và giản dị cho chàng, đây là phong cách lý tưởng cho các buổi tiệc patty. Với chất liệu làm bằng da lộn chống có được nhiệt phù hợp cho mùa hè, mùa của nắng nóng, từ đó đem lại cho chàng sự thỏa mái, nhẹ nhàng và thoáng khi hơn.

3 Giày vải nam

Giay nam,giày nam,giay nam đẹp nhiều chủng loại mọi kích cỡ

Giày thể thao hàng hiệu (Mã CR-17-XANHDEN)

Giay vai nam là loại giày được thiết kế với chất liệu từ vải mỏng hay cotton với đế thường được làm từ cao su. Những đôi giày vải nam mang lại cho bận sự mạnh mẽ, linh hoạt và khỏe khoắn hơn.

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu mới tại giay nam

Liên hệ: 0915.938.226

Xem thêm:

giay nam,giày nam,giay da nam,giày nam đẹp,giay vai nam, ,giày da nam,shop giày nam,giầy tây nam, ,giày nam hà nội,giày nam cao cấp,giầy vải nam

Nguồn: giaynam.com

Kênh YOUTUBE về : Giày nam
Xem thêm trên Facebook về: Giay nam dep